Giờ mở cửa: 6:30am - 2:00pm & 5:00pm - 9:30pm
239 Thủ Khoa Huân, Phú Thuỷ, Phan Thiết

Nhà hàng Chay Phúc Tâm An – Viên ngọc quý trong làng ẩm thực chay tại Phan Thiết

17/05/2024 Lượt xem: 2605

Nhà hàng Chay Phan Thiết - Phúc Tâm An sở hữu một không gian đẹp, thanh tịnh, các món chay thơm ngon thu hút rất nhiều thực khách đến đây thưởng thức và tiếp xúc với văn hóa thiền. Bên cạnh đó tại đây có rất nhiều điều thú vị để bạn khám phá đây, hãy cùng chúng tôi tiếp tục lướt xuống và khám phá nhé!

Nhà hàng Chay Phan Thiết - Phúc Tâm An  sẽ mang đến cho bạn những món ngon không chỉ thuần chay, đẹp mắt mà còn tốt cho sức khỏe. Khi đến với nhà hàng, bạn không chỉ “ăn” một cách đơn thuần, mà còn được “chạm” bằng mọi giác quan. Đó là ngẫm, ngắm, nghe và thưởng thức. Khám phá các giác quan bằng cách này, bạn có hứng thú không?

Với những nguyên liệu thiên nhiên tươi mới và thuần khiết, các món chay tại nhà hàng được tạo nên đầy tâm huyết với các món ăn mang những cái tên độc đáo như Khai tâm, An lành, Lẩu hội ngộ, Cội nguồn… Mỗi món ăn tại nhà hàng không chỉ ngon, lành, tốt cho sức khỏe mà còn được đầu bếp nhà hàng trình bày vô cùng đẹp mắt bằng tất cả tâm huyết của mình.

Nhà hàng sẽ đem đến cho bạn một không gian thư giãn, thanh tịnh và hoàn toàn khác biệt. Với kiến trúc thuần Việt vô cùng nổi bật, kết hợp cùng gam màu nâu ấm áp của bàn ghế gỗ, tủ kệ, vách ngăn… Thêm vào đó là điểm nhấn nhẹ nhàng của những bức tranh, những bình hoa dịu dàng, duyên dáng… đều sẽ tạo nên một tổng thể yên tĩnh, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn trọn vẹn sau mỗi ngày mệt mỏi, căng thẳng.

Nhà hàng Chay Phúc Tâm An – Viên ngọc quý trong làng ẩm thực chay tại Phan Thiết

Không gian tại nhà hàng trang nhã nhưng không kém phần gần gũi

Nhà hàng Chay Phúc Tâm An – Viên ngọc quý trong làng ẩm thực chay tại Phan Thiết

Rất nhiều món chay ngon đang chờ đợi bạn tại Nhà hàng Chay Phan Thiết - Phúc Tâm An 

Nhà hàng Chay Phúc Tâm An – Viên ngọc quý trong làng ẩm thực chay tại Phan Thiết

Dù chỉ là đồ ăn chay nhưng vẫn đảm bảo khiến bạn no căng bụng đấy nhé

Thực đơn của Nhà hàng Chay Phúc Tâm An

Nhà hàng sẽ mang đến ẩm thực chay ngon khó cưỡng với hương vị thơm ngon, nhẹ nhàng len lỏi vào trái tim những ai lỡ say mê chút thanh ngọt, chút dinh dưỡng đến từ nguồn nguyên liệu tươi sạch và mới mẻ mà nhà hàng sử dụng.

Menu phong phú với những tên gọi đặc biệt của nhà hàng: https://phuctaman.vn/thuc-don.html

Điều đặc biệt tạo nên Nhà hàng Chay Phúc Tâm An

1. Không gian Á - Âu trang trọng của nhà hàng

So với nhiều quán ăn khác tại Phan Thiết, Nhà hàng Chay Phan Thiết - Phúc Tâm An sở hữu không gian khá rộng. Phong cách nhà hàng sang trọng với những ánh đèn vàng sáng dịu nhẹ, ấm áp; thiết kế đẹp, tự nhiên, không gian thanh tịnh mang đến cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu. Cũng chính vì điều đó, mà nhiều thực khách lựa chọn nhà hàng không chỉ để thưởng thức những bữa ăn ngon mà còn để thả mình vào bầu không khí đậm chất thiền tĩnh lặng của nhà hàng, giữ cho cho tâm hồn mình những phút giây yên tĩnh và thư thái.

Bàn ghế luôn sạch sẽ, bóng bẩy, làm tăng độ sáng cho không gian. Sự chăm chút về những chi tiết nhỏ nhặt ấy giúp cho các thực khách đến với nhà hàng đều cảm thấy ngon miệng hơn ngay từ khi bước vào bàn ăn.

Nhà hàng Chay Phúc Tâm An – Viên ngọc quý trong làng ẩm thực chay tại Phan Thiết

Không gian với lối bày trí gọn gàng, trang nhã mang đến cảm giác yên tĩnh, thoải mái cho thực khách

2. Món ăn đầy đủ dưỡng chất của Nhà hàng Chay Phúc Tâm An

Nhà hàng Chay Phan Thiết - Phúc Tâm An là một nhà hàng chay đúng nghĩa bởi các món ăn tại đây đều chay từ nguyên liệu cho đến hình thức trang trí. Chi tiết này rất có ý nghĩa trong việc duy trì đúng tinh thần của việc ăn chay chứ không đơn giản là thưởng thức các món ngon.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đẹp từ hình thức cho đến “nội dung”, mang đến cho bạn cảm giác nâng niu, trân trọng hơn những tinh hoa ẩm thực mà chúng tôi gửi gắm, bạn sẽ cảm thấy sảng khoái và an nhiên trong chính tâm hồn mình.

Menu tại nhà hàng khá là phong phú và được giới thiệu rõ ràng như các món chính, khai vị, món lẩu… Trong những ngày lễ lớn thì sẽ có thực đơn riêng để phù hợp hơn.

Xứng tầm với một nhà hàng cao cấp, các món ăn tại nhà hàng đều được trang trí rất đẹp mắt và tinh tế. Những món ăn được trang trí cầu kì nên theo đó cũng mang những cái tên hoa mỹ mang màu sắc nhà Phật như Cội Nguồn, Trăng Khuyết, Hội Ngộ, Chân Mây…

Món ăn của Nhà hàng Chay Phúc Tâm An thanh tịnh nên đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi, thuần nhất của thiên nhiên, không chứa các tạp chất độc hại gây ảnh hưởng đến sự thưởng thức của các thực khách

Nhà hàng Chay Phúc Tâm An – Viên ngọc quý trong làng ẩm thực chay tại Phan Thiết

Với các món chay đầy đủ dưỡng chất, thuần chay và không gian thoải mái nên Nhà hàng Chay Phan Thiết - Phúc Tâm An đã thu hút rất nhiều thực khách. Nếu bạn đang căng thẳng, mệt mỏi với những lo toan của cuộc sống thì hãy đến với nhà hàng nhé. Bởi đây là nơi sẽ tiếp thêm năng lượng và giúp bạn thư giãn hơn đấy. Nhà hàng Chay Phan Thiết - Phúc Tâm An xứng đáng là một trong những nơi mà bạn nên ghé thăm khi đến Phan Thiết và sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua nhà hàng đấy.

 

Phản hồi của khách hàng (0 đánh giá)

Bình luận:

Để lại bình luận về bài viết

Bài viết khác

Cách làm món bún riêu chay ngon | Ăn chay Phan Thiết

Cách nấu bún riêu chay ngon là phải kết hợp được các nguyên liệu, gia vị với nhau sao cho thật hòa quyện. Bún riêu chay cực phù hợp để bạn thưởng thức vào những ngày đầu tháng hay rằm hoặc thú vị hơn là bất cứ khi nào bản thân cảm thấy ngán ngẩm với thịt, cá và cần chút thanh đạm cho bữa ăn.

Hướng Dẫn Làm Món Hủ Tiếu Chay Thơm Ngon | Ăn Chay Phan Thiết

Sau đây là cách nấu hủ tiếu chay cực ngon với sự phối hợp của nhiều nguyên liệu cho bạn tham khảo. Món ăn thanh đạm nhưng bổ dưỡng cùng hương vị hấp dẫn rất thích hợp để bổ sung vào thực đơn món chay của bạn.

Ý nghĩa mâm cơm chay đoàn viên ngày lễ Vu Lan | Nhà hàng chay Phan Thiết Phúc Tâm An

Với những người con đất Việt nói riêng và những người con đất “Phật” nói chung thì mỗi mùa Vu Lan về để nhắc nhở những người con biết hiếu đạo trước công ơn sinh thành dưỡng dục của cha mẹ. Bên cạnh đó, trong mâm cơm cúng tổ tiên trong ngày này chúng ta cũng cần phải chuẩn bị chu đáo. Và đây cũng là thời gian để cha mẹ cùng đoàn con cái xa gần đoàn tụ sum vầy trong ngày lễ là món quà quý giá nhất dành tặng cha mẹ.

Nhà Hàng Chay Đặc Sắc: Hành Trình Ẩm Thực Xanh Giữa Lòng Phan Thiết | Nhà hàng chay Phúc Tâm An

Ăn chay là một nét đẹp văn hóa ẩm thực và cũng có thể là thói quen, một phong tục tập quán, một tín ngưỡng nào đó. Ý nghĩa của việc ăn chay đối với đời sống con người tương đối rộng lớn. Để hiểu hơn về hoạt động này, chúng ta sẽ cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

17 Nguồn Thực Phẩm Giàu Protein Cho Người Ăn Chay | Nhà hàng chay Phan Thiết

Có nhiều mối quan tâm về chế độ ăn chay cũng như các vấn đề về thiếu chất dinh dưỡng trong đó có protein trong chế độ ăn chay. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đồng ý rằng nếu ăn chay được lên kế hoạch tốt thì sẽ cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể nhờ những thực phẩm chay giàu protein.

Cách Bổ Sung Sắt Hiệu Quả Cho Người Ăn Chay | Nhà Hàng Chay Phan Thiết Phúc Tâm An

Chế độ ăn thuần chay đang ngày càng phổ biến trên toàn thế giới nhờ những lợi ích về sức khỏe và môi trường. Tuy nhiên, một trong những thách thức lớn nhất đối với người ăn chay là nguy cơ thiếu sắt. Bài viết của Nhà Hàng Chay Phan Thiết Phúc Tâm An sẽ phân tích nguyên nhân người ăn chay dễ thiếu sắt và cung cấp những giải pháp hiệu quả để bổ sung sắt.
Top